CHÍNH PHỦ MỸ COI VIỆC ĐÁNH THUẾ NHỮNG TRANG WEB BÁN HÀNG ONLINE LÀ MỘT VIỆC LÀM CẦN THIẾT CỦA CHÍNH QUYỀN CÁC BANG CREATIVE VIỆT NAM
I. Đây là sản phẩm đâù tiên của Huawei được thử nghiệm vơí phương pháp bán hàng online trên thị trường Việt Nam creative việt nam
Nói về vấn đề này, chị H bức xúc chia sẻ: Tôi đang mang bầu nên hạn chế đi lại. Hôm trước, trong lúc rảnh rỗi, tôi lang thang trên mấy trang web trực tuyến thấy thong báo đang trong đợt giảm giá. Tôi đã đăng ký mua một chiếc nồi áp suất và một chiếc ấm đun nước siêu tốc và vui mừng vì mua được món hàng hiệu với giá hời. Thế nhưng mới dùng được vài ngày thì sản phẩm đã trở chứng. Nồi đun chưa chin cơm đã bật, ấm nước rảo ầm ấm mà không sôi. Lại còn cái bệnh inox mà lại hoen gỉ ngay trong mấy ngày sử dụng”. Buổi offline thành công nhờ sự góp mặt của hơn 100 khách mời là những cô gái văn phòng năng động và bản lĩnh. Đặc biệt, đến tham dự còn có các khách mời nổi tiếng là Á hậu Hoàng Oanh và diễn viên Diễm My 9x - nàng Mai Thị sắc sảo trong Mỹ nhân kế. Với chủ đề Giải phóng chất nghệ sĩ trong bạn, Revlon mang đến cho các cô gái một niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, sức sáng tạo không ngừng và chủ nghĩa muốn thể hiện mình thông qua các hoạt động trang điểm và vẽ móng miễn phí. Đặc biệt, Revlon đã bố trí các chuyên gia hướng dẫn khách mời tự vẽ móng bằng bộ sưu tập sơn móng nghệ thuật mới theo đúng tinh thần D.I.Y Do It Yourself. Bộ sưu tập sơn móng nghệ thuật của Revlon hiện đang được giới trẻ trên thế giới ưa chuộng, với 3 dòng sản phẩm chủ lực thể hiện 3 xu hướng thời trang gây bão” nhất hiện nay: 1. Sơn móng tay đèn Neon bật sáng Nail Art Neon với 8 cặp đôi sắc màu rực rỡ ánh điện. 2. Sơn móng tay thể hiện cá tính Nail Art Expressionist với 8 cặp đôi sắc màu đối lập nhưng thu hút. 3. Sơn móng tay tinh thể ngân hà Nail Art Moon Candy với 8 cặp đôi sắc màu lấp lánh như những thiết kế web bán hàng giá rẻ vì sao. Sản phẩm có giá 199.000đ và đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng Revlon chính hãng trên toàn quốc từ ngày 15/5. Hơn 70 bạn đã tham gia cuộc thi vẽ móng, Diễm My 9x cũng cực nhắng nhít với các đội thi, cô còn lấy 1 chai sơn móng nghệ thuật vẽ hình bông hoa trên móng của một bạn khách mời. Á hậu Hoàng Oanh cũng không chịu thua, cô tham gia trò chơi tiếp theo mang tên Makeup cùng thần tượng với vai trò là quản trò. Sự nhiệt tình và thân thiện của nàng á hậu xinh đẹp này đã khiến các đội thi ngày hôm đó đều vô cùng phấn khởi, ai cũng hoàn thành tốt các phần thi của mình. Buổi offline đã thực sự thu hút và thành công nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các cô gái là những người bạn thân thiết của mỹ phẩm Revlon. Mong rằng trong tương lai, Revlon có thể tạo ra thêm nhiều sân chơi bổ ích dành cho các cô gái trẻ có thể đến giao lưu, học hỏi và chia sẻ những sở thích và kinh nghiệm của mình. Và để tri ân đến những khách hàng đã luôn đồng hành với Revlon trong thời gian qua, Revlon có chương trình sale đặc biệt với chủ đề Giá hàng chính hãng còn hấp dẫn hơn hàng xách tay duy nhất tại Diamond Plaza từ 18/5 đến 25/5. Tư liệu: Revlon Theo Infonet .. creative việt nam
thiet ke web ban hang
Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Web+ - Giải pháp thiết kế website bán hàng quảng bá website, hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả. Lễ ký kết hợp tác giữa EcomViet, Nova Ads, VNG và FSC. Chẳng thế mà Trần Lê Minh Thảo đã dở khóc dở cười” khi một vài hình ảnh trước đây của cô nàng được khai quật” cùng với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể tới những bức ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn chứng tỏ lối sống thiếu lành mạnh của Thảo và đỉnh điểm là nghi án những hình ảnh cut ra từ một clip sex.. Creative việt nam Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. I. Tháng 1/2014, nhiều tờ báo của Singapore loan tin cảnh sát nước này đã tiến hành bắt giữ một công dân Việt Nam tên Nguyễn Phương Bảo N. 24 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội về hành vi bán hàng giả. Bảo N. Đã bị bắt vì cố tình bán cho chị Arlene Darusman một chiếc túi Hermès giả tại của Hãng Starbucks ở sân bay quốc tế Changi Singapore cách đó hơn 2 tháng. Chiếc túi này vốn là hàng "fake" hàng giả, hàng nhái với giá chỉ khoảng vài triệu đồng, song Bảo N. Đã bán với giá 20.000 đôla Singapore khoảng 320 triệu đồng. Với cáo buộc của cơ quan công tố Singapore, Bảo N. Phải đối mặt với án phạt tù 10 năm. Hiện N. Đã phải nộp ít nhất 30.000 đôla để được tại ngoại. Thực ra, trong giới buôn bán "hàng hiệu" ở Hà Nội ít ai không biết tên tuổi của Bảo N. Với nickname facebook là Ngọc Ella. Bảo N. Tự giới thiệu đang định cư ở Pháp, nên có "mối" mua được hàng hiệu với giá chỉ bằng 1/3 giá chính hãng. Ví dụ như một chiếc túi Hermès có giá xuất xưởng là 20.000 đôla thì Bảo N. Chỉ bán với giá chừng 7.000 đôla. Ngoài ra, Bảo N. Còn bán cả túi LV Louis Vuitton, giày Gucci, các loại thắt lưng, kính, túi xách hiệu Dior, Salvatore… Trong thời gian từ đầu đến giữa năm 2013, hàng của Bảo N. Bán chạy như tôm tươi. Tuy nhiên, sau đó nhiều khách hàng của Bảo N. Đều té ngửa khi phát hiện hầu hết những đồ "hàng hiệu" của mình mua đều là hàng fake. Giao dịch qua mạng luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Chị Nga, nhà ở quận Cầu Giấy cho chúng tôi biết, lần đầu mua đôi giày hiệu Gucci của Ngọc là hàng thật nên chị tin tưởng đặt mua thêm nhiều mặt hàng khác nữa. Bên cạnh đó, chị Nga còn giới thiệu cho bạn bè cùng mua về để sử dụng và kinh doanh với tổng số tiền hàng lên đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, khi được so sánh với hàng xách tay chuẩn từ Pháp mang về thì chị Nga mới bàng hoàng phát hiện ra mình đã bị "lừa đẹp". Những món đồ được làm nhái một cách tinh vi đến nỗi nếu không có hàng thật để so thì dù có tinh mắt đến mấy cũng khó mà phát hiện ra được. Với nhiều nickname khác nhau như Lylie Nguyễn, Mie Nguyễn, Thùy Vũ, Linh tinh thập cẩm, Thúy Nguyễn…, Bảo N. Đã "xây dựng thương hiệu" tại nhiều website bán hàng trực tuyến. Bạn hàng ở khắp nơi từ Hà Nội đến Sơn La, TP HCM cũng biết tiếng đặt mua. Chị Lan, một khách hàng ở TP HCM từng lên tiếng tố Bảo N. Đã bán túi fake cho chị. N khoe có túi Hermès "mới ra, màu vàng" giá 130 triệu đồng. Giao tiền xong, nhận được hàng, nhờ bạn bè kiểm tra chị Lan mới phát hiện đó là giả. Từ số tài khoản của Bảo N., chị nhờ người đến tận nhà tìm song N. Luôn tránh mặt. Một số khách hàng của Bảo N. Tố cáo "siêu lừa" hàng hiệu trên mạng Facebook. Chị Hiền, nhà ở quận Hoàn Kiếm đặt mua túi Hermes của Bảo N. Với giá khoảng 130 triệu đồng. Theo đề nghị của N., chị đưa trước 60 triệu đồng, thỏa thuận mấy ngày sau khi nhận hàng sẽ trả số tiền còn lại. Tuy nhiên, chị Hiền đợi 15 ngày nhưng không thấy N. Chuyển túi. Ít lâu sau một người xưng là lái xe ôm tìm gặp chị Hiền để giao hàng. Kiểm tra, chị Hiền phát hiện chiếc túi Hermès được giao là đồ nhái nên đã kịp thời tóm cổ Bảo N. Lên công an phường tố cáo. Anh Ngô Tuấn - một thương gia chuyên nhập khẩu hàng từ nước ngoài về Việt Nam cho biết, với những trường hợp quảng cáo bán các loại hàng hiệu với "giá rẻ bất ngờ" thì người mua cần phải hết sức cảnh giác. Bởi các hãng nước ngoài luôn rất biết giữ gìn thương hiệu của họ. Ví dụ như Hãng Hermès chuyên sản xuất túi xách bằng phương pháp thủ công. Một nhà máy của Hermès tại Pháp chỉ sản xuất được khoảng 15 sản phẩm mỗi tháng với những phong cách và mẫu mã khác nhau. Giá của mỗi chiếc túi này làm website bán hàng giá rẻ vào khoảng 10.000 đến 150.000 USD tùy thuộc kích thước và chất liệu. Hãng này hầu như không bao giờ hạ giá, dù ế đến mấy đi chăng nữa. Thậm chí, nếu một mặt hàng nào không bán được thì nhà máy sẽ mang đi tiêu hủy chứ nhất quyết không hạ giá. Bởi vậy, nếu bảo túi Hermès vừa xuất xưởng mà có giá bằng 1/3 thì chỉ là chuyện… trong mơ. Mặc dù bị hại có hóa đơn chứng minh đã gửi tiền cho Bảo N., song rất khó xử lý hình sự đối tượng này. Thực ra chiêu lừa bán hàng fake đã xảy ra khá nhiều, song cộng đồng mạng chỉ biết truyền tai nhau cảnh giác, chứ khó mà xử lý hình sự được đối với người bán. Cũng vì vậy mà các đối tượng vẫn tiếp tục thay đổi tên họ, nickname, số điện thoại để tái diễn chiêu trò. II. Sau cả năm trời tích cóp, Minh sinh viên Trường ĐH Quốc gia Hà Nội gom được 15 triệu đồng, định mua một chiếc điện thoại iPhone 5s đã qua sử dụng. Lên một trang rao vặt, Minh thấy có người rao bán điện thoại "mới 99%" với giá vừa túi tiền liền liên hệ để mua. Hẹn gặp nhau ở một con ngõ, cậu thanh niên đi SH, quần áo khá thời trang đưa hàng cho Minh xem. Do đã từng sử dụng iPhone nên Minh xác nhận là hàng thật. Tiền trao cháo múc xong, Minh mang điện thoại về nhà, restore lại để sử dụng thì bị lock, và buộc phải có tài khoản icloud mới sử dụng được. Khi Minh gọi điện thoại cho người bán thì không thấy anh ta nghe máy. Lát sau Minh nhận được tin nhắn rằng đây là điện thoại bị mất trộm, và người chủ sở hữu "thật" muốn chuộc lại. Phần vì dễ tin người, lại ngặt vì không có tài khoản icloud nên điện thoại không thể sử dụng được, Minh đồng ý đến gặp người muốn chuộc. Vừa thấy bóng dáng Minh xuất hiện, hai đối tượng bặm trợn đã lao vào, xốc nách hùng hổ quy cho Minh là đã chôm đồ của bọn chúng. Và thế là chúng lột luôn chiếc điện thoại. Bàng hoàng trước sự việc xảy ra quá nhanh, Minh chỉ biết thẫn thờ tiếc nuối. Sau khi liên kết các sự kiện một cách logic, Minh khẳng định đối tượng bán điện thoại cho anh và hai đối tượng đi chuộc nhiều khả năng là một băng chuyên lừa đảo điện thoại. Từ đó anh cạch đến già, không dám mua bán gì trên mạng nữa. Với những người thỉnh thoảng mới lên mạng mua đồ thì các đối tượng hay sử dụng chiêu lừa cho mua hàng nhái, hoặc vu cho là hàng ăn trộm để chiếm đoạt tiền, hàng. Còn với những ai thường xuyên giao dịch trên mạng, thừa kinh nghiệm để nhận ra được chiêu trò của bọn chúng, thì vẫn có thể bị lừa như thường. Nắm được tâm lý của khách hàng thường đặt lòng tin vào những thương gia có uy tín, mua bán nhiều năm trên mạng, có hacker đã ăn cắp tài khoản của họ để lừa người mua hàng. Khi người chủ phát hiện ra thì đối tượng đã cao chạy xa bay. Chị Mai thường xuyên mua đồ từ một shop online của bạn hàng có nickname facebook là "Mẹ bé zen". Một lần chị thấy có tin nhắn từ nickname này chào mời rất nhiệt tình và cho biết đang có đợt hạ giá 50%. Nickname này cũng cho chị số điện thoại liên lạc mới, "vì số cũ đã đưa cho người khác sử dụng". Không mảy may đắn đo, chị đặt mua liền vài chục triệu tiền hàng. Song khi hàng chuyển đến nơi thì hóa ra toàn là hàng rởm, hàng lỗi mốt. Chị Mai gọi vào số điện thoại cũ của "Mẹ bé zen" thì mới biết nickname facebook này đã bị kẻ nào đó hack gần một tháng nay. Đã có không dưới 3 trường hợp gọi đến cho "mẹ bé zen thật" để phàn nàn về chuyện mua phải hàng rởm, giống như chị Mai. Đồng thời lợi dụng vào việc bán hàng qua mạng chủ yếu dựa vào lòng tin là chính, một số đối tượng đã tìm ra các kẽ hở trong việc giao dịch để tiến hành ẵm gọn đồ một cách rất tinh vi. Anh Tuấn, chủ một cửa hàng chuyên bán máy tính trên phố Thái Hà kể cho chúng tôi nghe phi vụ anh bị vớ một quả đắng mà không biết kêu ai. Số là trước tết, anh được một khách hàng có tên là Kiên đặt mua một chiếc máy tính Apple trị giá hơn 40 triệu đồng. Người này cho biết đang ở tỉnh ngoài nên sẽ gửi tiền vào tài khoản của cửa hàng, khi nào nhận được tiền thì chuyển hàng cho anh ta. Làm trong nghề đã lâu, những giao dịch như trên Tuấn thường xuyên thực hiện, thế nên lần này khi thấy tiền chuyển vào tài khoản anh Tuấn lập tức đóng gói hàng để chuyển cho người mua. Được ít hôm sau, bất ngờ có một số người đến tận cửa hàng của Tuấn để đòi nợ. Hóa ra, họ là người đã chuyển tiền cho Tuấn, song họ cho biết số tiền này là để đặt mua hai chiếc điện thoại Iphone 5s. Tiền đã chuyển song không thấy hàng đâu!? Lúc đầu Tuấn cứ ngớ người ra, không hiểu có sự nhầm lẫn nào ở đây. Hóa ra, đối tượng Kiên đã lên mạng rao bán Iphone giá rẻ. Khi có khách hàng thì hắn cho số tài khoản của cửa hàng anh Tuấn. Sau đó hắn đặt mua máy tính của anh. Kết cục là hàng thì đã chuyển, tiền đã nhận nhưng lại bị khách hàng đến đòi. Thực ra nếu về lý thì Tuấn không có liên quan trách nhiệm gì ở đây, song vì phía bên gửi tiền thuê cả đầu gấu đến dọa nên Tuấn đành phải "cưa đôi" thiệt hại. Thượng tá Ngô Minh An, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP Hà Nội phân tích: Giao dịch qua mạng Internet tuy có nhiều thuận lợi, tiện ích song cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Đa phần các giao dịch này người mua và người bán không biết mặt nhau, người mua luôn ở thế yếu khi phải chuyển tiền một phần hoặc toàn bộ số tiền hàng cho người bán. Người mua phần lớn chỉ nhìn hàng qua ảnh, và các ảnh mà đối tượng trưng lên thường là ảnh hàng thật. Trên thực tế, mặc dù người mua đã chuyển tiền cho người bán, song nhiều trường hợp hàng đến không đúng thời gian như trong thỏa thuận, đặc biệt là chất lượng hàng không đảm bảo. Trong những trường hợp này, sẽ rất khó để có thể bắt người bán phải chịu trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó, khi giao dịch trên mạng, người mua thường phải cung cấp nhiều thông tin về tài khoản để thanh toán điện tử, nếu rơi vào tay hacker thì hậu quả sẽ có thể rất lớn. Vì ngoài việc bị mất tiền, hàng không đảm bảo chất lượng ra, người mua có thể sẽ bị chiếm quyền kiểm soát tài khoản. Nghĩa là hacker có thể rút tiền để mua hàng hoặc chuyển sang những tài khoản khác. Bởi vậy, Cơ quan Công an khuyến cáo người dân khi giao dịch qua mạng cần hết sức cảnh giác đối với các thủ đoạn lừa đảo của bọn tội phạm. Trước hết cần kiểm tra người bán có đủ uy tín trên cộng đồng mạng hay không. Cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để check lại tài khoản của người bán để xác minh giao dịch. Đồng thời không nên chuyển thẳng tiền cho người bán mà nên qua các đơn vị trung gian. Đơn vị trung gian này sẽ có trách nhiệm nhận tiền, kiểm tra hàng để thông báo cho hai bên mua bán. Như vậy sẽ hạn chế được việc bị mất tiền oan. Bên cạnh đó, người dân cũng không nên tham rẻ để mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng…. Sự nghiệp kinh doanh online của các cô nàng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, đình chệ, thậm chí là bị kết thúc khi khách hàng biết được sự thật và không còn tới ủng hộ. Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng online.
II. Những bức ảnh của cô bán hàng online xinh đẹp được tìm kiếm và up lên mạng creative việt nam
.Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng". Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thiết kế website bán hàng thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. creative việt nam
Thương mại điện tử TMĐT đang được cho là điểm sáng trong lĩnh vực bán lẻ. Ngày càng nhiều người thích mua hàng trực tuyến do tính tiện lợi và phong phú của dịch vụ, sản phẩm, ngoài ra còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tại Việt Nam, kênh trực tuyến dù phủ khá nhiều ngành hàng từ công nghệ, điện máy, ô tô, xe máy, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng….nhưng chủ yếu được sử dụng làm kênh marketing hơn là bán hàng nên chưa mấy hiệu quả. Tuy nhiên, trước tiềm năng to lớn của bán hàng trực tuyến nhiều nhà bán lẻ đã bắt đầu quan tâm đầu tư hơn cho trang web riêng nhằm song hành phát triển cả chuỗi cửa hàng lẫn kênh bán lẻ trực tuyến. Một trong những bước đi quan trọng của các website bán lẻ chính là việc tích hợp các cổng thanh toán trực tuyến giúp người tiêu dùng tiến gần hơn thói quen mua sắm qua mạng. Một số nhà bán lẻ cho rằng điều quan trọng nhất là thay đổi thói quen mua sắm kiểu truyền thống của người tiêu dùng. Phần lớn người dùng còn thiếu niềm tin vào mua bán qua mạng. Khi giao dịch trực tuyến, họ sợ bị lừa mất tiền và lo lắng không biết chất lượng món hàng có tốt không nếu chưa được thấy tận mắt sờ tận tay. Sự nở rộ của một số cổng thanh toán trực tuyến trung gian gần đây đã giải quyết bài toán niềm tin cho người tiêu dùng. Hình thức thanh toán này không những giúp giao dịch qua mạng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều, mà còn có các biện pháp an toàn giúp bảo vệ người mua tránh khỏi những rủi ro như trả tiền mà không giao hàng hay hàng không giống như giới thiệu… Thanh toán trực tuyến đã gỡ bỏ những khúc mắc này và tạo ra thói quen mua sắm trực tuyến mới, giúp các nhà bán lẻ có lợi thế rất lớn khi cạnh tranh trong thị trường này và có được lòng tin của người tiêu dùng. Có thể kể đến các công ty bán lẻ như Nguyễn Kim, Nhanh.vn, Nhật Cường, Aqua Laptop, Siêu thị Tín Nghĩa… đã mạnh dạn tích hợp cổng thanh toán trực tuyến trung gian để tiên phong phát triển cả thiết kế website bán hàng hai kênh bán hàng. Anh Huỳnh Trung Uy Kha, phụ trách Marketing Online của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim cho rằng, việc sử dụng cổng thanh toán trực tuyến sẽ giúp người tiêu dùng chủ động lựa chọn cách thanh toán uy tín và hợp lý nhất. Các cổng thanh toán thường liên kết với rất nhiều ngân hàng nên khách hàng cũng dễ dàng chọn thanh toán từ bất cứ tài khoản thẻ ngân hàng nào mà mình có. Hơn nữa, trước đây các khách hàng ở các tỉnh xa gặp khá nhiều khó khăn trong việc mua hàng. Họ phải mất công ra ngân hàng chuyển khoản, sau đó lại phải chờ đợi để công ty xác nhận đã nhận được tiền rồi mới chuyển hàng. Với cổng thanh toán trực tuyến trung gian, các giao dịch mua bán và thanh toán sẽ diễn ra an toàn chỉ mất vài giây. Các công ty như Nguyễn Kim cũng sẽ dễ dàng tiếp cận các khách hàng tiềm năng ở xa để nâng cao doanh số. Ông Nguyễn Trung Đức, Giám đốc cổng thanh toán Bảo Kim cho biết các nhà bán lẻ đang nhận được hỗ trợ rất lớn từ phía cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim. Chỉ cần 10 phút là các nhà bán lẻ đã có thể nhanh chóng kết nối thành công với Bảo Kim để giúp khách hàng thanh toán trực tuyến an toàn. Đặc biệt, các doanh nghiệp sẽ không mất một khoản phí nào mà vẫn có một cổng thanh toán uy tín bởi vì Bảo Kim hoàn toàn miễn phí tích hợp. Hiện nay cổng thanh toán baokim.vn cũng đã tích hợp được khoảng 15.000 gian hàng và website bán lẻ, đặc biệt là các nhà bán lẻ hàng đầu như Nguyễn Kim, Nhật Cường, Aqualaptop,… cũng đã tham gia tích hợp cổng thanh toán của chúng tôi để đảm bảo cho việc thanh toán Online cho những khách hàng có thói quen mua sắm qua mạng. Việc tích hợp cổng thanh toán trực tuyến là bước khởi đầu thiết thực với cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ, bởi nó không chỉ giải quyết bài toán niềm tin cho khách hàng mà còn tháo gỡ được khâu vướng mắc mấu chốt về thanh toán trong TMĐT. Thu Hường. Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng.. Creative việt nam Kinh doanh thời trang online đang là nghề hấp dẫn. Nó thu hút đông đảo thành phần xã hội tham gia vào các hoạt động buôn bán. Hãy cùng tìm hiểu lĩnh vực này bằng những góc nhìn đa diện thông qua chuyên đề Muôn mặt của kinh doanh thời trang online. Cách đây vài giờ, trên facebook của một nam thanh niên có tên D.H vừa đăng tải status công khai danh tính một khách hàng sau khi đặt mua đồng hồ thì lần lữa không chịu trả tiền. Điều đáng nói, người mà anh nhắc đến chính là chân dài đình đám Hà Thành, hot girl Hồng Quế.Nội dung status như sau: Trịnh Hồng Quế nè các bạn. Nổi tiếng với Show gần trăm triệu nhưng đặt cái đồng hồ 4tr 200k không có tiền trả. Bạn nào quen sent dùm mình nha. Mình bị bạn nổi tiếng block rồi.Status tố Hồng Quế đặt hàng không trả tiền.Không chỉ đăng tải status, người bán hàng này còn up rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn mà anh trao đổi với một người mà anh khẳng định là người mẫu Hồng Quế. Theo dõi nội dung tin nhắn, có thể thấy hai bên đã trao đổi khá nhiều về mẫu đồng hồ, số điện thoại liên lạc, địa chỉ nhà,... Tuy nhiên khi thống nhất về đồng hồ và giá cả, mấy ngày tiếp đó, anh D.H - người bán hàng - liên tục inbox cho người mua nhưng không thấy hồi âm. Sau đó người đặt hàng có trả lời nhưng liên tục đưa ra các nguyên nhân khách quan để lý giải vì sao việc chuyển tiền bị trì hoãn.Cả hai trao đổi về mẫu đồng hồ, địa chỉ nhà để chuyển hàng.Anh D.H liên tục inbox cho người đặt hàng mà anh khẳng định đó là Hồng Quế nhưng không nhận được hồi đáp. Khi người này trả lời thì luôn đưa ra các lý do đi Đà Nẵng, Sài Gòn, về Hà Nội,... Nên chưa chuyển tiền được.Sau đó là lý do ra ngân hàng thì hết giờ giao dịch.Thông tin này khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ vì chỉ cách đây ít hôm, trong vụ lùm xùm chuyện tiền nong với cô em Andrea, Hồng Quế còn khẳng khái tuyên bố sẽ cho Andrea số tiền 10 triệu mà mẫu Tây này vay cô. Chưa kể đến số tiền mua chiếc đồng hồ như người bán hàng chia sẻ thì 4 triệu 200 ngàn có lẽ cũng không phải là số tiền quá lớn đối với Hồng Quế. Do đó việc cô quỵt số tiền đó thực sự là dấu hỏi lớn đối với dư luận.Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Hồng Quế để làm rõ sự việc này. Hồng Quế đã xác nhận là cô có đặt hàng mua đồng hồ trên mạng. Hồng Quế cho biết, người này trước đó cũng nói rất hâm mộ cô, nhờ cô mua ủng hộ. Tuy nhiên sau đó Hồng Quế đã hủy order nhưng người bán hàng này vẫn tiếp tục đặt. Hồng Quế chia sẻ, giá trị món hàng không quá lớn và hiện tại, cô không muốn bình luận gì thêm về sự việc này.Theo Báo Pháp luật xã hộiCùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:. Ghi nhận tại chợ Gia Lâm và chợ Phúc Đồng, Long Biên Hà Nội, giá các mặt hàng lương thực thực phẩm sáng nay tăng nhẹ. Cụ thể, giá các loại rau hầu hết tăng 1.000 đồng so với ngày thường. Rau muống, cải thìa tăng từ 4.000 – 5.000 đồng/mớ lên 6.000 đơồng, cá biệt có hàng bán 7.000 đồng/mớ; mồng tơi, dền tăng từ 3.000 - 4.000 đồng lên 5.000 đồng/mớ. Giá thịt bắp bò sáng nay là 280.000 đồng/kg, tăng 10.000 đồng/kg so với ngày thường, thịt lợn các loại có giá từ 100.000 - 110.000 đồng/kg, tăng 10.000 đồng, xương sườn 110.000 đồng/kg tăng lên 120.000 đồng. Trời mưa gió, giá cả ở chợ lại tăng nên nhiều chị em đã rủ nhau vào siêu thị mua hàng, vừa tránh mưa vừa tiết kiệm. Chị Minh Ngân Phúc Đồng, Long Biên, HN chia sẻ, do công việc bận rộn, chị thường đi chợ vào ngày cuối tuần và mua rau thịt, hoa quả cho nửa tuần sau. Hôm nay trời đổ bão, chị đoán giá cả rau dưa ngoài chợ kiểu gì cũng tăng nên chuyển hướng đi siêu thị. Thường nếu chỉ là mưa bão nhẹ thì giá rau thịt trong siêu thị không bao giờ tăng. Thậm chí, như giá bắp bò tôi mua tại chợ là 27.000 - 28.000 đồng/lạng thì mua trong siêu thị chỉ tầm 26.900 đồng/lạng. Tôi hay mua một lần ăn cho mấy ngày, mỗi lần mua cả cân thịt nên tính ra mỗi loại cũng tiết kiệm được hơn chục ngàn, gộp các loại rau thịt mua cho một tuần là tiết kiệm được tới cả trăm ngàn rồi”. Nhiều người chọn mua thịt trong siêu thị vì giá không đắt hơn bao nhiêu so với ngoài chợ. Ảnh: Diệp Sa. Chị Nguyễn Ngọc Ánh Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đi siêu thị là cách mua hàng thông minh trong những ngày mưa bão vì vừa mua được đồ ăn uống hàng ngày với giá bình ổn, lại tiết kiệm được một số tiền không nhỏ nếu có vài mẹo mua hàng tiết kiệm. Theo lời chị Ánh, nếu đi chợ, chị thường phải đi vào sáng sớm mới mong có đồ tươi ngon vì ở chợ rau dưa bày trên sạp, quang gánh thậm chí dưới đường, không được bảo quản tốt nên chỉ tới trưa hoặc giữa giờ chiều là rau đã héo úa. Còn trong siêu thị, rau củ được phun sương, bảo quản nhiệt độ thích hợp nên đến cuối ngày vẫn tươi ngon. Theo tiết lộ, chị Ảnh thường đi siêu thị vào cuối giờ chiều sau khi tan sở để mua được rau củ giá rẻ hơn và mua một số loại quả bán thanh lý. Rau trong siêu thị bảo quản tốt nên mua buổi chiều cũng không khác mấy so với sáng. Thường giá rau quả trong siêu thị từ chiều sẽ giảm, thậm chí sát giờ siêu thị đóng cửa, giá rau quả thịt tươi giảm 30 - 40%. Đặc biệt, một số loại quả như bơ, xoài, táo đã chín già sẽ đươc bán thanh lý với giá rất rẻ. Bơ sáp Đắc Lắk bình thường giá khoảng 40.000 đồng/kg, loại có thương hiệu như Dakado lên tới 59.000 đồng/kg nhưng khi bơ chín già, siêu thị bán thanh lý chỉ còn 10.000 đồng/quả, 2 quả bơ là 1kg rồi nên tính ra mình tiết kiệm được một nửa đến 2/3 số tiền mà các con có bơ chín ăn luôn”. Các loại hoa quả cũng đắt hàng hơn vì người dân mua tích trữ cho những ngày bão. Ảnh: Diệp Sa. Theo kinh nghiệm của chị Ánh, chị cũng thường xuyên mua thịt ở siêu thị bởi giá thịt trong siêu thị hiện nay bằng, thậm chí trong ngày mưa gió thì còn rẻ hơn ngoài chợ tới hơn chục ngàn một kg. Chị bật mí, giá bắp bò tại siêu thị hiện nay là 270.000 đồng/kg trong khi ngoài chợ bán 280.000 đồng/kg với bắp thường và 500.000 đồng/kg với lõi rùa bắp lõi, bắp hoa. Đã vậy, một số siêu thị còn không phân biệt bắp thường, bắp lõi mà thường bán thiết kế website bán hàng trực tuyến lẫn bắp to có cả lõi. Mua quen rồi nên mình chỉ cần nhìn qua là biết bắp nào có lõi, tính ra nếu mua một kg ăn cho cả tuần mình cũng tiết kiệm được cả trăm ngàn mà lại có thịt ngon”. Do tâm lý ngại đi ra ngoài ngày mưa bão nên nhiều chị em nội trợ chọn phương án mua hàng qua mạng để được giao hàng tận nhà. Nhiều shop bán hàng thực phẩm tươi trên mạng đắt khách hơn nhiều ngày thường vì giảm giá bán và phục vụ tận tình. Hàng online được nhiều khách đặt mua ngày mưa bão. Anh Tuấn Anh, chủ quầy thực phẩm tươi chủ yếu bán qua mạng trên phố Lạc Long Quân, Tây Hồ Hà Nội chia sẻ: Lúc thiên hạ tăng giá mà mình giảm giá là khách sẽ hướng về mình rồi. Đấy là chưa kể, khi các hàng khác ngại mưa gió không nhận giao hàng cho khách thì shop nhà mình lại sẵn sàng phục vụ tận tình, mưa gió thế này đã là gì mà phải ngại việc. Những ngày này mới là cơ hội để nhà mình có thêm khách mới và được khách cũ tin tưởng ủng hộ lâu dài”. Anh Tuấn Anh cho biết, chỉ trong buổi sáng nay, lượng khách mua rau quả nhà anh tăng 1/3 so với ngày thường, số lượng hàng mỗi khách đặt mua cũng tăng lên đáng kể. Ngoài các thực phẩm thiết yếu, nhiều món ăn vặt giao tại nhà cũng khá đắt hàng trong ngày mưa gió. Anh Sơn, nhân viên giao hàng của một thương hiệu quà vặt có tiếng tại Ba Đình, Hà Nội cho biết, từ sáng đã chạy 3 cung đường trong thành phố, giao hàng cho gần hơn 20 địa chỉ đặt nem chua rán, khoai môn chiên, chả mực Hạ Long. Cửa hàng nhà anh Sơn có gần chục nhân viên, nhưng chỉ có một ở lại trông hàng, những người còn lại tất bật đi ship chuyển hàng để khách kịp có đồ ăn nóng, ấm bụng ngày mưa. Diệp Sa. Theo mục 11, Nghị định 185 quy định các hành vi phạm, trong đó, chỉ có điều 81 xác minh các hành vi liên quan đến việc thiết lập website thương mại điện tử với mức phạt cao nhất là từ 20-30 triệu đồng nếu Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử khi chưa được xác nhận đăng ký theo quy định” .
thiết kế website creative việt nam
III. Hình ảnh được cho là của Minh Thảo trước khi phẫu thuật thẩm mỹHiện hot girl bán hàng online xinh đẹp này vẫn không hề có phản ứng gì về việc lan truyền những bức ảnh nhạy cảm hay status không hay creative việt nam
Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Mới đây, cô nàng lại một lần nữa làm cư dân mạng sốt” với clip nhảy Gangnam style, tuy chỉ là những động tác đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Clip được chia sẻ trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được nhiều lượt like thích và comment phản hồi lý thú. Chiều 5/8, cửa hàng pizza của tập đoàn IPP tại Hà Nội đã khai trương. Ông chủ của tập đoàn IPP không xuất hiện, nhưng vợ ông, Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên đã có mặt khá sớm và là một trong hai quan khách phát biểu buổi lễ. Bà Thủy Tiên mặc đồ màu đỏ, trùng với một trong hai màu trang trí chính tại cửa xay dung trang web ban hang hàng. Theo ông Steven F.Pizziol - Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu pizza này, dù có những biến tấu riêng cho từng loại pizza trên các thị trường quốc tế, nhưng thực đơn tại Việt Nam vẫn có những món bánh truyền thống của hãng, bên cạnh sản phẩm mang hương vị vùng miền. Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là vỏ bánh được làm bằng bột tươi và nhân viên sẽ nhào bột làm vỏ bánh ngay trước mặt khách. Tất cả các công đoạn làm nên một chiếc bánh pizza đều được thực hiện thủ công. Khác với nhiều thương hiệu pizza đang đổ bộ vào Việt Nam, pizza của cửa hàng nhà chồng Hà Tăng sử dụng chiến lược giao hàng nhanh làm thế mạnh. Kênh bán hàng chủ yếu của thương hiệu này là online, thay vì khách hàng tập trung mua và dùng bánh tại cửa hàng. Những khách hàng đầu tiên dùng bữa tại cửa hàng mới khai trương. Hoàng Anh- Trần Anh .. Creative việt nam Tham luận tại hội thảo cho thấy, tính đến nay cả nước đã có trên 25 triệu thuê bao internet, điều đó đồng nghĩa với việc kinh doanh trực tuyến từ các hệ thống thương mại điện tử ngày càng thống lĩnh. Sự bùng nổ công nghệ thông tin và internet tại Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây thực sự là một ngành công nghiệp không khói siêu lợi nhuận. Năm 2008 tổng danh thu đã đạt 4,74 tỉ đô la Mỹ, mức tăng trưởng bình quân 49%. Tuy nhiên hình thức kinh doanh trên internet vẫn chưa phát triển đúng tiềm năng của nó, ngân sách đầu tư cho quảng cáo, bán hàng trực tuyến chỉ chiếm 1-2% so với kinh doanh truyền thống. Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các doanh nghiệp có dịp gặp gỡ, trao đổi các vấn đề về phát triển thương mại điện tử Việt Nam, chia sẻ bí quyết tăng trưởng doanh thu, tạo thương hiệu của các doanh nghiệp tham gia bán hàng và giới thiệu các giải pháp thương mại điện tử thông minh cho các doanh nghiệp. Nhờ mô hình nhượng quyền kinh doanh, HKPhone đã phát triển rất nhanh dù trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng. Kinh doanh online Theo thống kê của các website thương mại điện tử tại Việt Nam số lượng người bán hàng qua kênh này đã tăng khoảng 50% trong năm 2013. Từng có một shop thời trang trẻ em trên phố Bà Triệu, chị Thu Đống Đa, Hà Nội chia sẻ, do kinh tế khó khăn, những cửa hàng mặt tiền bán rất chật vật. Trừ các chi phí, có tháng chị lỗ vốn. Tuy nhiên, sau khi chuyển đổi mô hình sang bán hàng trực tuyến, tình hình kinh doanh của chị tiến triển rõ rệt. Do không mất chi phí thuê cửa hàng, chị Thu có thể giảm giá sản phẩm 15–20% so với trước, qua đó dễ cạnh tranh hơn với những cửa hàng khác. Ngoài ra, chị cũng thu thêm được khoản tiền ship hàng cho khách, nên mỗi tháng có thể lãi 20-30 triệu đồng. Một chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết, để kinh doanh online hiệu quả, các cá nhân, doanh nghiệp cũng cần biết và hiểu biết về marketing online. Ngoài ra, dù cạnh tranh tốt về giá, nhưng mô hình này tại Việt Nam còn khá rủi ro. Hình thức thanh toán online chưa phổ biến và còn chủ yếu dựa vào niềm tin giữa bên mua và bên bán. Kinh doanh nhượng quyền Mô hình kinh doanh nhượng quyền trên thế giới đã có nền tảng phát triển lâu năm với những thương hiệu nổi tiếng như KFC, thiết kế website bán hàng đa cấp Lotteria, McDonald’s. Tại Việt Nam mô hình này cũng phát triển rất thành công. Về công nghệ, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone đang phát triển rất thành công mô hình kinh doanh nhượng quyền với hơn 120 showroom trên cả nước. Chia sẻ về thành công của hãng, ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: Chúng tôi đã đi lên từ một vài showroom ở Hà Nội sau đó tăng dần và phủ khắp cả nước. Số vốn đầu tư cho mỗi showroom hiện đại, chuyên nghiệp chỉ khoảng 100 triệu đồng nhưng lại có thể phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất”, ông Long cho hay. Vị này cũng cho biết, với mô hình này, giá sản phẩm của HKPhone khá cạnh tranh so với các model cùng cấu hình trên thị trường do không phải trích một khoản cho siêu thị, đại lý như nhiều hãng đang làm, doanh số bán hàng cũng vì thế luôn ở mức cao. Số vốn bỏ ra ban đầu nhanh chóng được thu hồi. Mô hình nhượng quyền đang góp phần tạo ra cơ hội kinh doanh hiệu quả, hạn chế được những rủi ro, chi phí ban đầu. Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, lý do để lựa chọn hình thức kinh doanh này là doanh nghiệp, cá nhân có khả năng mở rộng thị trường, sản phẩm mà không cần tốn quá nhiều chi phí, vốn đầu tư cho việc nghiên cứu, tiếp thị vì phần lớn được hỗ trợ từ phía chủ thương hiệu. Mở tiệm tạp hóa Đây là mô hình kinh doanh nhỏ lẻ với số vốn chỉ khoảng vài chục triệu đồng. Trừ đi các chi phí thuê mặt bằng, thuê một người làm, tiền điện, rủi ro mất hàng... Mỗi tháng chủ tiệm có thể lãi 8-10 triệu đồng hoặc hơn, tùy địa điểm. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh này thiếu tính sáng tạo và có sức cạnh tranh cao khi những cửa hàng tạp hóa đang mọc lên như nấm sau mưa”. Theo anh Minh Dũng, người vừa mở một cửa hàng ở khu vực trung tâm của Hà Nội, do lượng khách ổn định nên mỗi tháng anh có thể kiếm được khoảng 20 triệu đồng tiền lãi. Tuy nhiên, theo anh Dũng, hiện loại hình này cạnh tranh khá mạnh. Việc quản lý cửa hàng đôi khi cũng rủi ro như mất hàng hóa do quản lý chưa tốt hay nhập hàng kém chất lượng làm mất khách”, chủ cửa hàng chia sẻ. Kinh doanh đồ uống bình dân Tại một số quán trà đá, trà chanh hoặc đồ ăn vỉa hè nhiều khi khách hàng ngồi kín, thậm chí tràn cả xuống lòng đường, đặc biệt vào mùa hè. Khu vực Nhà Thờ lớn, Ngã Tư Sở, sân vận động Mỹ Đình, phố cổ… là những địa điểm tiêu biểu cho hình thức kinh doanh này. Ví dụ, với loại đồ uống khá được ưa chuộng là trà chanh với giá 8.000 đồng một cốc. Nhiều tiểu thương cho biết, trung bình với 100 cốc trà chanh bán được, chủ tiệm sẽ lãi khoảng 600.000 đồng. Theo cấp số đó, với hàng nghìn cốc trà chanh mỗi ngày, chủ kinh doanh thu về không dưới 5 triệu đồng. Tuy nhiên, chủ các cửa hàng kinh doanh loại hình này cho hay, khó khăn nhất là lúc đông khách nhưng không có mặt bằng, chỗ để xe nên gặp khá nhiều rủi ro về an ninh cũng như khả năng kinh doanh không hợp pháp. Theo VnExpress. Từ đầu đến cuối đoạn clip giới thiệu sản phẩm, MT tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trước ống kính. Không có được nét tự nhiên, khuôn mặt thiếu tính biểu cảm. Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để.
http://taigamecovua.blogspot.com/2014/09/bao-truoc-ma-oc-hosting-tu-cac-website.html
Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Cũng theo ông Pizziol, làm web bán hàng giá rẻ pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Nhưng Lot18 luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc, họ có hẳn một phòng DJ với bộ đĩa xoay cực xịn.. Creative việt nam Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng. Sợ chưa đủ hấp dẫn”, cô vợ Alyse miêu tả thêm về món hàng”: "Anh ấy thích ăn và chơi điện tử cả ngày". Alyse. Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận thiết kế website bán hàng trực tuyến của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng". Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn.
creative việt nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét